Phú Giáo: 80 hộ nghèo và trẻ em khó khăn được trao tặng quà, xe đạp

Cập nhật: 24-11-2018 | 15:21:32

(BDO) Sáng 24-11, đại diện Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - Công ty cổ phần (Becamex IDC) phối hợp với Tokuyama Rotary Club và Shunan West Rotary Club (Nhật Bản) đã đến thăm và tặng quà cho hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn huyện Phú Giáo.

Theo đó, 30 em học sinh khó khăn mỗi em được tặng 1 chiếc xe đạp trị giá 1,5 triệu đồng và 1 triệu đồng tiền mặt; 50 hộ nghèo mỗi hộ được tặng 1 phần quà và tiền mặt trị giá 700.000 đồng. Tổng số quà và tiền trao tặng đợt này là 110 triệu đồng, do Becamex IDC vận động Tokuyama Rotary Club và Shunan West Rotary Club hỗ trợ.

Trẻ em khó khăn được nhận xe đạp và tiền mặt trị giá 2,5 triệu đồng/em

Các hộ nghèo được trao tặng những phần quà ý nghĩa

Nhân dịp tham dự Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á - Horasis 2018 tại Bình Dương, Tokuyama Rotary Club và Shunan West Rotary Club đã kết hợp làm từ thiện, giúp đỡ hộ nghèo và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Phú Giáo.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên