Phú Giáo: Tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 27, khóa IV

Cập nhật: 04-07-2019 | 07:51:11

 Sáng 3-7, Huyện ủy Phú Giáo đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 27, khóa IV (mở rộng) để đánh giá tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng hệ thống chính trị 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

Trong 6 tháng đầu năm 2019, tình hình kinh tế - xã hội của huyện tiếp tục duy trì ổn định, nhiều chỉ tiêu đạt khá so với kế hoạch và tăng so với cùng kỳ. Công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho các đối tượng chính sách, hoạt động bảo trợ xã hội, chăm sóc bảo vệ trẻ em được thực hiện khá tốt; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được ổn định và giữ vững; công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ đạt 100% chỉ tiêu…

Trong 6 tháng cuối năm 2019, huyện Phú Giáo tiếp tục triển khai các giải pháp trọng tâm, trọng điểm nhằm thực hiện hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh ở địa phương.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên