Phường An Phú (TP.Thuận An): Tuyên truyền phòng chống ma túy và chất kích thích cho thanh thiếu nhi

Cập nhật: 18-06-2022 | 07:18:00

 Phường đoàn An Phú, Ban Chỉ huy Quân sự phường vừa phối hợp với Chi đoàn Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC04) và Chi đoàn Phòng Cảnh sát kinh tế (PC03) Công an tỉnh tổ chức tuyên truyền phòng chống ma túy và chất kích thích cho thanh thiếu nhi.

Tham dựchương trình có hơn 280 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) vàlực lượng dân quân trên địa bàn phường. Tại chương trình, ĐVTN được tham gia sinh hoạt ngày chính trịvăn hóa tinh thần tháng 6, trong đó có Nghị định số37 của Chính phủ, các ngày lễ lớn trong tháng. Bên cạnh đó, ĐVTN còn được tuyên truyền kiến thức về phòng chống ma túy và chất kích thích, như: Khái quát về các loại ma túy, nhận biết vàphòng chống ma túy; Luật Phòng chống ma túy và Luật Hình sự. Từ đó, ĐVTN, lực lượng dân quân có thêm kiến thức phòng tránh về chất kích thích độc hại này.

Dịp này, Phường đoàn còn tổ chức thi rung chuông vàng với chủ đề “Tìm hiểu phòng chống ma túy và chất kích thích”. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 4 giải khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc nhất.

H.THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên