Phường Bình Hòa, TX.Thuận An: Tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”

Cập nhật: 08-08-2019 | 07:43:13

 Công an phường Bình Hòa vừa tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2019, thu hút hơn 150 người dân trên địa bàn tham dự.

Tại diễn đàn, sau khi nghe báo cáo nhanh về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn phường, đa số người dân bày tỏ sự đồng tình, đánh giá cao với những nỗ lực, cố gắng và kết quả đạt được trong công tác bảo đảm trật tự an toàn xã hội của Công an phường Bình Hòa trong thời gian qua. Bên cạnh đó, người dân phản ảnh về một số vấn đề liên quan tại địa phương như tình trạng kẹt xe, ùn tắc giao thông, an ninh trật tự tại các quán nhậu, buôn bán hàng rong, lấn chiếm lòng lề đường …

Diễn đàn nhằm góp phần tạo mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa lực lượng công an với nhân dân. Qua đó, giúp nhân dân hiểu hơn về nhiệm vụ của lực lượng công an, chia sẻ những khó khăn và cùng chung tay tham gia xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=266
Quay lên trên