Phường Bình Nhâm, TX.Thuận An: Tuyên truyền an toàn giao thông, xây dựng văn hóa giao thông

Cập nhật: 15-08-2019 | 09:53:56

 Đoàn Thanh niên phường Bình Nhâm, TX.Thuận An vừa tổ chức tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về an toàn giao thông và xây dựng văn hóa giao thông. Tham dự buổi tuyên truyền có hơn 100 đoàn viên thanh niên đang sinh hoạt tại 10 chi đoàn trực thuộc.

Tại buổi tuyên truyền, các đoàn viên thanh niên được phổ biến một số nội dung của Luật Giao thông đường bộ; xem trình chiếu các clip về những trường hợp dễ xảy ra tai nạn giao thông; những trường hợp cần tránh khi tham gia giao thông; các kỹ năng xử lý một số tình huống; một số nội dung cơ bản trong việc xây dựng văn hóa giao thông.

Buổi tuyên truyền nhằm phát huy vai trò, trách nhiệm của đoàn viên thanh niên; qua đó xây dựng thói quen ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông, góp phần làm chuyển biến mạnh mẽ ý thức tôn trọng pháp luật, tự giác chấp hành Luật Giao thông đường bộ của thanh thiếu niên trên địa bàn.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên