Phường đoàn Dĩ An (TP.Dĩ An): Tập huấn công tác Đoàn và trao hỗ trợ cho thanh thiếu nhi

Cập nhật: 12-09-2022 | 08:17:49

Phường đoàn Dĩ An vừa tổ chức lớp tập huấn công tác Đoàn - Hội - Đội cho hơn 100 cán bộ Đoàn. Lớp tập huấn gồm các nội dung: 4 bài lý luận chính trị; một số kỹ năng trong cách giao tiếp và quản lý đoàn viên; tuyên truyền về quyền lợi và nghĩa vụ của đoàn viên, tạo nguồn thanh niên ở các chi đoàn, tạo nguồn kết nạp Đảng… Ngoài ra, lớp còn trang bị các kỹ năng làm việc nhóm, vận động…

Phường đoàn Dĩ An cũng vừa phối hợp với Câu lạc bộ “Thắp sáng niềm tin” phường và Công an phường tổ chức hành trình “Vươn lên cuộc sống”. Các đơn vị đã đến thăm và tặng quà cho 5 thanh niên hoàn lương trên địa bàn; nắm bắt tâm tư nguyện vọng, giới thiệu việc làm để thanh niên ổn định cuộc sống, hòa nhập cộng đồng. Dịp này, Phường đoàn còn trao tặng 30 phần quà “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam” cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, các em thiếu nhi bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, có thành tích xuất sắc trong học tập.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên