Phường đoàn Hòa Lợi (Tx.Bến Cát): Ra mắt “Khu dân cư không có thanh thiếu niên mắc tệ nạn xã hội”

Cập nhật: 02-10-2019 | 18:46:31

Phường đoàn Hòa Lợi vừa phối hợp với Công an phường tổ chức buổi lễ ra mắt mô hình “Khu dân cư không có thanh thiếu niên mắc tệ nạn xã hội”.

 

Đại diện Đoàn Thanh niên 5 khu phố tại phường Hòa Lợi ký kết thực hiện mô hình “Khu dân cư không có thanh thiếu niên mắc tệ nạn xã hội”

Mô hình nhằm mục đích tuyên truyền đến thanh thiếu niên tại 5 khu phố trên địa bàn phường các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; trong đó tập trung tuyên truyền pháp luật, an toàn giao thông, tác hại của rượu, bia, thuốc lá, chất kích thích và ma túy trong đoàn viên, thanh thiếu niên. Đồng thời, qua mô hình nhằm phối hợp cảm hóa, giúp đỡ thanh niên chậm tiến tái hòa nhập cộng đồng và phát huy vai trò của người dân trong tham gia phát hiện, tố giác tội phạm.

Việc xây dựng và ra mắt mô hình cũng nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức chấp hành pháp luật trong đoàn viên, thanh thiếu niên; góp phần đấu tranh phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội. Mô hình còn giúp đoàn viên, thanh niên thể hiện tính tiên phong, gương mẫu; phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, bảo đảm tình hình an ninh trật tự trên địa bàn phường.

N.NHƯ - T.NGÂN

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=902
Quay lên trên