Phường đoàn Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một): Thực hiện công trình “Vì đàn em”

Cập nhật: 04-08-2018 | 09:53:03

Ban Chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi phường Phú Hòa vừa tổ chức hội trại tổng kết hè và thực hiện công trình “Vì đàn em” năm 2018 tại Khu di tích Nhà tù Phú Lợi với sự tham gia của hơn 150 em học sinh và 30 đoàn viên thanh niên, thầy cô giáo trên địa bàn phường.

Trong dịp hè năm 2018, Phường đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động như trò chơi dân gian, hát múa tập thể, nhảy dân vũ, chiếu phim lưu dộng, học kỹ năng mềm, tuyên truyền phòng chống ma túy trong học đường, tuyên truyền biển đảo quê hương, Luật Bảo vệ và chăm sóc trẻ em…

Dịp này, Ban Chỉ đạo phường cũng tổ chức cho 150 em học sinh thắp hương, tham quan khu nhà giam, xem phim tư liệu tại Khu di tích Nhà tù Phú Lợi và tổ chức trò chơi lớn tại khuôn viên khu di tích. Bên cạnh đó, hưởng ứng “Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường”, Ban Chỉ đạo phường cũng đã thực hiện công trình “Vì đàn em”, tặng 2.000 quyển tập trắng nhằm chung tay cùng xã hội chăm sóc và bảo vệ trẻ em.

T.L

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=168
Quay lên trên