Phường đoàn Tân Đông Hiệp (TP.Dĩ An): Phối hợp trao “Căn phòng mơ ước” cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 12-10-2024 | 06:40:01

 Thành lập chi đoàn trong doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước

 Phường đoàn Tân Đông Hiệp vừa phối hợp với Chi đoàn Ban Quản lý dự án thành phố tổ chức lễ trao tặng “Căn phòng mơ ước” cho anh Lý Cường, một thanh niên công nhân (TNCN) có hoàn cảnh khó khăn ở Chi hội TNCN tổ 18, khu phố Đông Tác. Theo đó, hai đơn vị đã tổ chức thăm hỏi hoàn cảnh, sức khỏe và kinh tế gia đình anh Lý Cường; đồng thời trao công trình “Căn phòng mơ ước”, trị giá 2 triệu đồng để hỗ trợ kinh phí thuê trọ.

Phường đoàn, Hội LHTN phường Tân Đông Hiệp cũng vừa tổ chức lễ ra mắt Chi đoàn Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và sản xuất thể thao Kim Long. Tại buổi lễ, Phường đoàn công bố quyết định thành lập chi đoàn với hơn 10 đoàn viên tham gia; đồng thời định hướng công tác, phong trào thanh niên cho chi đoàn. Chi đoàn được thành lập nhằm đoàn kết, phát huy tinh thần xung kích của TNCN tại doanh nghiệp.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=74
Quay lên trên