Phường đoàn Tân Phước Khánh (TX.Tân Uyên): Trao tặng 5 máy rửa tay sát khuẩn tự động cho trường học

Cập nhật: 05-09-2020 | 09:36:25

Phường đoàn Tân Phước Khánh vừa trao tặng 5 máy rửa tay sát khuẩn tự động cho trường Mầm non Hoa Thủy Tiên, Mầm non Sao Mai, trường Tiểu học Tân Phước Khánh A và Tiểu học Tân Phước Khánh B.

Số máy rửa tay sát khuẩn tự động này là sản phẩm công trình thanh niên Phường đoàn sáng tạo lắp đặt. Với thiết kế tự động phun dung dịch sát khuẩn, người dùng chỉ cần đưa lòng bàn tay dưới vòi phun, không phải tiếp xúc vào thiết bị. Hệ thống cảm biến tự động được kích hoạt sẽ phun một lượng dung dịch vừa đủ vào tay người cần rửa. Tổng kinh phí thực hiện là 7,5 triệu đồng từ nguồn xã hội hóa.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19, giúp các em học sinh nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh cá nhân, có thói quen rửa tay loại bỏ các vi khuẩn có hại.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên