Phường Thuận Giao (TX.Thuận An): Sổi nổi các hoạt động trong chương trình liên quân 3 màu áo

Cập nhật: 04-07-2019 | 07:58:57

 Đội hình liên quân 3 màu áo phường Thuận Giao, TX.Thuận An vừa tổ chức ra quân thực hiện công trình xây dựng tuyến đường văn minh đô thị với sự tham gia của hơn 150 đoàn viên thanh niên và các đơn vị lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn

 Đoàn viên thanh niên và lực lượng vũ trang tham gia dọn dẹp vệ sinh, tạo dựng mỹ quan đô thị

Theo đó, đội hình liên quân 3 màu áo phường (bao gồm các lực lượng Đoàn Thanh niên, Ban Chỉ huy Quân sự và Công an phường cùng các chi đoàn kết nghĩa) đã ra quân dọn vệ sinh, tháo gỡ biển quảng cáo, tuyên truyền các hộ dân không vứt rác bừa bãi và chung tay xây dựng đô thị văn minh “xanh - sạch - đẹp” tại 3 tuyến đường Chòm Sao, Nguyễn Thị Minh Khai và D4, thuộc khu dân cư Bình Thuận 2.

Hoạt động của đội hình liên quân 3 màu áo nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên và các lực lượng vũ trang tham gia các hoạt động vì an sinh xã hội, góp phần đoàn kết, tập hợp thanh niên, củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức và hoạt động của cơ sở Đoàn, Hội. Đây cũng là hoạt động tạo điều kiện giao lưu, học hỏi gắn kết giữa các đơn vị, từ đó thắt chặt thêm tình quân dân.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=297
Quay lên trên