Porsche tặng gói ưu đãi mùa xuân cho khách hàng chăm sóc xe

Cập nhật: 15-12-2016 | 11:26:28

(BDO) Từ ngày 12-12-2016 đến ngày 25-1-2017 các trung tâm chăm sóc xe cao cấp Porsche tại Việt Nam dành tặng khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt.

Khách hàng tại Trung tâm chăm sóc xe Porsche

Cụ thể, giảm 15% cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ làm đẹp xe bao gồm: Vệ sinh nội, ngoại thất; động cơ; đáng bóng xe; làm sạch vỏ, mâm xe; làm sạch và dưỡng roăng cao su... Đặc biệt, khi đăng ký dịch vụ trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi đặc biệt, khách hàng sẽ được tặng thêm dịch vụ “Kiểm tra 24 điểm kỹ thuật” bao gồm: kiểm tra động cơ, khung sườn, phanh, gầm xe, hệ thống điện, hệ thống đèn, nội ngoại thất và báo cáo tổng quát tình trạng xe.

Mọi khách hàng sử dụng dịch vụ làm đẹp xe trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi đều được nhận quà lưu niệm đặc biệt của Porsche đón chào năm mới 2017.

Duy Chí

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Porsche

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên