Prudential: Trao tặng 15 xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học TX.Dĩ An

Cập nhật: 27-08-2017 | 16:43:45

(BDO) Ngày 26-8, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Công Prudential) phối hợp với Phòng Giáo dục- Đào tạo TX.Dĩ An đã trao tặng 15 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn thị xã, với tổng kinh phí là 30 triệu đồng (ảnh). Đây là món quà ý nghĩa do Công ty Prudential và bà Phạm Thị Kim Tuyến, Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý Dĩ An dành tặng cho các em, nhằm góp phần giảm bớt khó khăn cho gia đình các em, đồng thời động viên khích lệ học sinh cố gắng hơn nữa trong học tập.

Nhiều năm qua, Công ty Prudential đã phối hợp với các đơn vị ở Bình Dương thực hiện nhiều hoạt động xã hội thiết thực, như: Tặng hàng trăm suất học bổng, đồ dùng học tập và tặng xe đạp cho học sinh nghèo, hiếu học, vượt khó trên địa bàn tỉnh; khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người nghèo; tặng quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông quốc gia thực hiện dự án “Vòng tay yêu thương - An tâm tiếp bước”…

H.THÁI

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X