Ra mắt CLB xe địa hình Bình Dương

Cập nhật: 07-11-2014 | 15:22:46

(BDO) Chiều và tối 6-11, tại khách sạn Becamex Hotel, CLB xe địa hình tỉnh Bình Dương (B.O.C) đã chính thức ra mắt với người hâm mộ. Đến dự có ông Nguyễn Phú Yên, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch Bình Dương, ông Ngô Quang Vinh, Phó Chủ tịch Liên đoàn xe đạp - mô tô thể thao Việt Nam, ông Võ Hùng Phong, Chủ tịch Liên đoàn xe đạp và mô tô thể thao Bình Dương, các thành viên CLB xe địa hình Bình Dương, đại diện của lãnh đạo CLB xe địa hình TP.HCM, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu...

Ban Chủ nhiệm và các thành viên CLB trong buổi lễ ra mắt

Tại buổi lễ, Liên đoàn xe đạp mô tô thể thao Bình Dương đã công bố quyết định công nhận CLB xe địa hình Bình Dương là thành viên của Liên đoàn; công bố điều lệ và phương hướng hoạt động của CLB; ra mắt Ban chủ nhiệm và các hội viên CLB. Theo đó, CLB xe địa hình Bình Dương gồm 22 thành viên đang sinh sống và làm việc trên địa bàn của Bình Dương, Long An, Lâm Đồng, TP.HCM, do ông Nguyễn Văn Phước được bầu làm Chủ nhiệm CLB.

Các thành viên CLB xe địa hình Bình Dương và TP.HCM diễu hành trên các tuyến đường trung tâm của TP.TDM trong ngày ra mắt

CLB là tổ chức quần chúng của những người yêu thích các loại xe địa hình, cùng xây dựng và phát triển phong trào hoạt động xe địa hình, nhằm phục vụ các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa xã hội của tỉnh Bình Dương. CLB có phạm vi hoạt động trong tỉnh Bình Dương và trên toàn quốc, có tư cách pháp nhân, tự trang trải kinh phí, phương tiện hoạt động, tôn chỉ hoạt động của đơn vị này là “Đoàn kết- Thân thiện- Khám phá”.

Một trong những nhiệm vụ của CLB là kết nạp các cá nhân đam mê xe địa hình, phổ biến kiến thức, hướng dẫn tập luyện đúng kỹ thuật chuyên môn, đảm bảo an toàn; tham gia hỗ trợ các phong trào, sự kiện thể thao, văn hóa, du lịch của địa phương, tỉnh và quốc gia; tham gia thi đấu các giải, các hoạt động do Liên đoàn xe đạp và mô tô thể thao Bình Dương và Việt Nam tổ chức.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Phú Yên, Phó Giám đốc Văn hóa - Thể thao & Du lịch Bình Dương đã đánh giá cao quá trình hình thành, phát triển và chính thức đi vào hoạt động của CLB. Ông Yên cho rằng việc CLB ra đời sẽ có những đóng góp tích cực không chỉ vào phong trào thể thao, mà còn là các sự kiện liên quan đến văn hóa, du lịch, các hoạt động xã hội của tỉnh nhà.

Chí Thanh

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1953
Quay lên trên