Ra mắt khu dân cư an toàn về an ninh trật tự và phòng cháy chữa cháy

Cập nhật: 09-06-2022 | 15:31:47

(BDO) Ngày 9-6, UBND phường Thới Hòa, TX.Bến Cát đã tổ chức lễ ra mắt mô hình “Khu dân cư an toàn về an ninh trật tự (ANTT) và phòng cháy chữa cháy (PCCC)” tại khu dân cư (KDC) Oasis, khu phố 4, phường Thới Hòa.


Ra mắt mô hình “Khu dân cư an toàn về an ninh trật tự và phòng cháy chữa cháy” tại KDC Oasis.

KDC Oasis có diện tích 47 ha với hơn 1.100 căn, 672 nhân khẩu, trong đó có 12 người nước ngoài. Cư dân ở đây chấp hành nghiêm các quy định pháp luật. 

Để chủ động bảo đảm ANTT, Ban quản lý KDC đã thuê dịch vụ bảo vệ và lắp đặt hệ thống camera an ninh trên các tuyến đường, cửa ngõ ra vào KDC. Bên cạnh đó, UBND, Công an phường Thới Hòa thường xuyên trao đổi thông tin, phối hợp với Ban quản lý KDC Oasis xử lý các vụ việc liên quan đến ANTT.


Công an thị xã phối hợp tuyên truyền, phát tờ rơi thông báo các thủ đoạn của đối tượng tội phạm để người dân phòng tránh.

Để mô hình này hoạt động hiệu quả, UBND phường Thới Hòa đã ban hành quyết định thành lập và quy chế hoạt động của ban quản lý, điều hành; cùng với đó thông qua tiêu chí và thực hiện ký kết xây dựng mô hình “KDC an toàn về ANTT và PCCC” trên địa bàn phường. 

Sau lễ ra mắt, Công an thị xã, phường Thới Hòa và Ban điều hành KDC Oasis đã tổ chức tuyên truyền, phát tờ rơi thông báo các thủ đoạn của đối tượng tội phạm để người dân phòng tránh.

Tin, ảnh: HUỲNH THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên