Ra mắt mô hình “Bữa ăn 0 đồng – sẻ chia yêu thương”

Cập nhật: 13-07-2022 | 20:26:00

(BDO) Với tinh thần “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, ngày 13-7, Hội Chữ thập đỏ phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức ra mắt mô hình “Bữa ăn 0 đồng - Sẻ chia yêu thương” nhằm chia sẻ và đồng hành cùng với những người khó khăn trong cuộc sống (ảnh).

Ban chủ nhiệm mô hình “Bữa ăn 0 đồng – chia sẻ yêu thương” có 9 thành viên, do bà Lê Ngọc Liễu làm chủ nhiệm. Trong ngày ra mắt, “Bữa ăn 0 đồng” đã phát hơn 300 suất ăn với tổng trị giá 4,5 triệu đồng cho những người lao động có hoàn cảnh khó khăn, người bán vé số, người cơ nhỡ... trên địa bàn. 

Theo kế hoạch, mỗi tháng mô hình sẽ hoạt động 1 lần.

Ban chủ nhiệm mong muốn mô hình này sẽ tiếp tục nhân rộng trong thời gian tới và nhận được sự quan tâm ủng hộ về nguồn lực từ các nhà hảo tâm để duy trì thường xuyên hoạt động mô hình nhằm chia sẻ với những hoàn cảnh còn nhiều khó khăn, nhân lên tình yêu thương trong cộng đồng.

Tin, ảnh: Cẩm Lý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=707
Quay lên trên