Ra mắt mô hình “Đường cờ Tổ quốc”

Cập nhật: 31-08-2022 | 16:43:17

(BDO) Sáng 31-8, Ban chỉ đạo Đề án Nâng cao chất lượng cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa-văn minh đô thị” phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ ra mắt mô hình “Đường cờ Tổ quốc”. 

Lễ ra mắt mô hình “Đường cờ Tổ quốc”

Theo đó, các tuyến đường D1, khu dân cư Phú Hòa; đường Trần Văn Ơn; đường 30/4 được chọn làm mô hình “Đường cờ Tổ quốc”. Để triển khai mô hình trên các tuyến đường này, Ban chỉ đạo Đề án đã tổ chức nhiều cuộc họp dân, tuyên truyền, vận động người dân sống hai bên đường treo cờ Tổ quốc vào các ngày lễ, tết. Kết quả, người dân đã đồng tình hưởng ứng, đồng thuận và phấn khởi thực hiện. Ban Chỉ đạo Đề án hy vọng, qua mô hình này lan tỏa đến các hộ dân trên tất cả các tuyến đường của toàn phường sẽ tự giác thực hiện treo cờ Tổ quốc vào các ngày lễ, tết.


Trên tuyến đường 30/4, trước cửa mỗi căn nhà của người dân, những lá cờ Tổ quốc tung bay phấp phới.

Chị Phan Thị Thủy, người dân ngụ đường D1, khu dân cư Phú Hòa, chia sẻ: “Trước sự phát động của Đảng ủy, chính quyền địa phương thực hiện phong trào treo cờ Tổ quốc vào các ngày lễ, tết, người dân chúng tôi rất đồng thuận. Ngày Quốc khánh 2-9 đang đến rất gần, những lá cờ đỏ sao vàng tung bay phấp phới trước nhà khiến người dân chúng tôi không khỏi bồi hồi, vui mừng chào đón ngày Quốc khánh. Tôi hy vọng mô hình này sẽ ngày càng lan tỏa trên các tuyến đường không chỉ phường Phú Hòa mà trên toàn TP.Thủ Dầu Một”.

Được biết, Ban Chỉ đạo Đề án đã vận động các hộ dân của khu phố 4 và khu phố 7 tự bỏ tiền mua mố cờ, lá cờ để treo, ước tổng kinh phí gần 50 triệu đồng. Mô hình này sẽ được duy trì thường xuyên.

Phương Lê

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên