Ra mắt “Tổ Công nhân vệ sinh môi trường tham gia giữ gìn an ninh trật tự”

Cập nhật: 01-07-2023 | 09:16:54

Công an (CA) tỉnh phối hợp với Công ty TNHH MTV Công trình Đô thị Bình Dương (gọi tắt là Công ty Công trình đô thị) đã thành lập mô hình “Tổ Công nhân vệ sinh môi trường tham gia giữ gìn an ninh trật tự” trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.


Buổi lễ ra mắt mô hình “Tổ Công nhân vệ sinh môi trường tham gia giữ gìn ANTT” trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một

Hiện nay phần lớn công nhân của Công ty Công trình đô thị hoạt động điều khắp, với các nhiệm vụ như thu gom rác tại các tuyến đường, khu vực, hẻm và tập kết tại khu vực quy định để vận chuyển vào bãi; quét đường, cắt tỉa cây xanh theo từng khu vực đã được phân công.

Qua khảo sát thực tế, xét thấy đây là lực lượng tiềm năng trong công tác giữ gìn ANTT tại cơ sở, Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, CA tỉnh đã chủ trì phối hợp CA TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Công ty Công trình đô thị xây dựng mô hình “Tổ Công nhân vệ sinh môi trường tham gia giữ gìn ANTT” trên địa bàn thành phố. Thượng tá Huỳnh Văn Sáng, Phó Trưởng phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, CA tỉnh cho biết, mô hình này là tổ chức quần chúng hoạt động theo nội quy, quy chế phối hợp giữa CA TP.Thủ Dầu Một và Công ty Công trình đô thị; đồng thời phối hợp tham gia công tác giữ gìn ANTT tại cơ sở, góp phần xây dựng TP.Thủ Dầu Một xanh, sạch, đẹp, văn minh đô thị, an toàn về an ninh trật tự.

NGUYỄN PHỤNG - ĐỨC TÀI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên