Siêu thị Co.opmart Bình Dương: Tích cực hưởng ứng Giờ Trái đất

Cập nhật: 20-03-2018 | 07:51:15

 Thực hiện chương trình “Mua sắm xanh đồng hành 10 năm cùng Giờ Trái đất”, từ ngày 17 đến 28-3, tại Siêu thị Co.opmart Bình Dương diễn ra các chương trình khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng xanh. Các chương trình nổi bật như “Mua sắm xanh nhanh tay tiết kiệm”, “10 năm Giờ Trái đất - Ưu đãi X10”… cùng nhiều chương trình ưu đãi khác vào các “giờ vàng” trong ngày.

Theo đại diện Siêu thị Co.opmart Bình Dương, thời gian qua, tại toàn bộ hệ thống siêu thị Co.opmart, đơn vị thường xuyên vận động cán bộ, nhân viên kiểm tra và thay thế các trang thiết bị cũ bằng các thiết bị hiện đại, tiết kiệm năng lượng và công nghệ thân thiện với môi trường; khuyến khích khách hàng sử dụng túi nnylon thân thiện với môi trường (túi tự hủy) khi mua sắm tại siêu thị. Bên cạnh đó, 20 siêu thị nằm trong hệ thống siêu thị Co.opmart tại TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận sẽ thực hiện tắt đèn chiếu sáng vào ngày 24-3 nhằm tuyên truyền đến khách hàng cùng hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất.

QUỲNH NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên