Sinh hoạt chuyên đề giới thiệu cuốn sách về phòng chống tham nhũng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Cập nhật: 10-04-2023 | 18:30:48

(BDO) Sáng 10-4, Chi đoàn Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh phối hợp Thư viện tỉnh tổ chức sinh hoạt chuyên đề giới thiệu cuốn sách “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Giới thiệu về ý nghĩa và những nội dung cơ bản trong quyển sách “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chương trình đã giới thiệu về ý nghĩa và những nội dung cơ bản trong quyển sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Nội dung cuốn sách thể hiện sự chỉ đạo sâu sát, quyết liệt, toàn diện và đầy sức thuyết phục, được đúc rút từ kinh nghiệm thực tiễn phong phú, sinh động, cho thấy tầm nhìn xa của Tổng Bí thư về các vấn đề xây dựng Đảng, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực và phát triển đất nước, góp phần làm sáng tỏ bước phát triển trong tư duy, lý luận của Đảng về công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

Thông qua chương trình, giúp cán bộ chiến sĩ và đoàn viên nhận diện đúng về tham nhũng, tiêu cực để phòng, chống; xác định được những việc phải làm và cách làm để tiếp tục ngăn chặn, đẩy lùi nạn tham nhũng, tiêu cực trong thời gian tới...

Tâm Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1127
Quay lên trên