Sinh hoạt chuyên đề xây dựng trường học hạnh phúc

Cập nhật: 08-03-2024 | 10:00:44

Sáng 7-3, tại trường Đại học Thủ Dầu Một, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) phối hợp với Công đoàn ngành giáo dục tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “Xây dựng trường học hạnh phúc” chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8. 3.1910 - 8.3.2024).

Tham gia buổi sinh hoạt chuyên đề, các đại biểu được nghe GS-TS. Huỳnh Văn Sơn, Hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm TP.Hồ Chí Minh trao đổi, chia sẻ về những kiến thức, kỹ năng và phương pháp xây dựng trường học hạnh phúc, như: Nuôi dưỡng cảm xúc tích cực, mối quan hệ tích cực, xây dựng môi trường sống tích cực trên cơ sở tinh thần dân chủ, công bằng, tôn trọng sự khác biệt, lắng nghe lẫn nhau, đồng cảm, yêu thương và chia sẻ. Dịp này, Sở GD&ĐT triển khai tới các đơn vị, trường học thuộc ngành GD&ĐT và lấy ý kiến góp ý bộ tiêu chí trường học hạnh phúc.

Lớp tập huấn giúp các đại biểu nhận thức đúng đắn về một “trường học hạnh phúc” và có động lực xây dựng “trường học hạnh phúc”. Đồng thời, đây cũng là dịp để các trường trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm vận hành nhà trường một cách hiệu quả, mang lại hạnh phúc thật sự cho học sinh và giáo viên.

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=213
Quay lên trên
X