Sở Công thương: Kiểm tra lĩnh vực an toàn hóa chất trên địa bàn tỉnh

Cập nhật: 16-04-2016 | 09:04:12

Sở Công thương vừa tiến hành kiểm tra việc chấp hành pháp luật về an toàn hóa chất tại 8/32 doanh nghiệp hoạt động hóa chất trên địa bàn TX.Dĩ An. Kết quả cho thấy, nhìn chung các đơn vịđều chấp hành tốt quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động hóa chất.

Tuy vậy, vẫn còn 2 đơn vị đã xây dựng biện pháp phòng ngừa ứng phó sự cố hóa chất theo quy định tại Thông tư số 20/2013/TT-BCT của Bộ Công thương nhưng chưa được Sở Công thương xác nhận. Ngoài ra, một đơn vị không có giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hóa chất thuộc danh mục hóa chất sản xuất, kinh doanh có điều kiện và biện pháp phòng ngừa ứng phó sự cố hóa chất. Tới đây, đoàn kiểm tra của sở tiếp tục kiểm tra việc chấp hành pháp luật về an toàn hóa chất tại các doanh nghiệp còn lại trên địa bàn tỉnh.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên