Sở Công Thương: Thực hiện giám sát chặt chẽ, bảo đảm ổn định thị trường

Cập nhật: 27-01-2024 | 09:45:34

Theo Sở Công thương, thực hiện nội dung chỉ đạo của các cấp, sở đang triển khai kế hoạch kiểm tra, giám sát tình hình thị trường trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.


Các lực lượng phối hợp kiểm tra hàng hóa nhằm bảo đảm ổn định thị trường, phục vụ nhu cầu mua sắm tết của người dân

Theo đó, Sở Công thương sẽ kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ bình ổn thị trường, dự trữ hàng hóa thiết yếu năm 2024, tập trung thực hiện dự trữ hàng hóa phục vụ thị trường trước, trong và sau tết. Phối hợp triển khai bán hàng hóa thiết yếu bình ổn giá (có niêm yết giá) của doanh nghiệp tại siêu thị, cửa hàng hiện hữu và các điểm bán hàng lưu động đưa hàng Việt về nông thôn của doanh nghiệp. Sắp xếp chợ tết, thực hiện văn minh thương mại tại các chợ, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp trong quá trình thực hiện công tác bình ổn thị trường. Đặc biệt, Sở Công thương thực hiện việc giám sát việc bảo đảm cung ứng xăng, điện trong dịp tết.

KHẢI ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên