Sở Lao động - Thương binh & Xã hội: Thăm, tặng quà người có công đang điều trị tại bệnh viện

Cập nhật: 26-07-2019 | 15:31:20

* Chi đoàn Báo Bình Dương thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng

(BDO) Sáng 26-7, đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh & Xã hội đã đến thăm, tặng quà cho người có công đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.


Bà Nguyễn Ngọc Hằng, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh & Xã hội tỉnh thăm, tặng quà cho người có công đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Tại đây đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình trạng bệnh và tặng quà cho 8  thương, bệnh binh, con liệt sĩ với tổng số tiền 20 triệu đồng. Các bệnh nhân là người có công đã bày tỏ sự xúc động và cảm ơn những tình cảm sâu sắc mà các sở, ngành, địa phương đã quan tâm trong thời gian qua.

Trước đó,  Sở Lao động - Thương binh & Xã hội đã đến thăm, tặng quà cho 1 người có công đang nội trú tại Trung tâm Bảo trợ - Xã hội tỉnh.

* Sáng cùng ngày, Chi đoàn Báo Bình Dương đã tổ chức chuyến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Chát, ngụ phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một.


Đoàn viên Chi đoàn Báo Bình Dương thăm hỏi và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Chát
 

Tại buổi thăm và tặng quà, đoàn viên Chi đoàn Báo Bình Dương đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của mẹ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh mất mát của các Mẹ Việt Nam anh hùng vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc. Đồng thời động viên tinh thần, mong mẹ sống vui, sống khỏe và luôn là một tấm gương tốt để giáo dục truyền thống yêu nước cho lớp trẻ. 

KIM HÀ - THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên