Tân Uyên: Năm 2013, tổ chức hơn 4.300 đợt tuyên truyền pháp luật

Cập nhật: 06-01-2014 | 00:00:00

Trong năm 2013, bằng nhiều hình thức phong phú, sinh động, Hội đồng Phối hợp tuyên truyền PBGDPL huyện và UBND các xã, thị trấn đã tổ chức được 4.379 đợt tuyên truyền pháp luật với gần 160.000 lượt người dự. Ngoài ra, Hội đồng phối hợp tuyên truyền PBGDPL huyện đã cấp phát hơn 13.660 quyển tài liệu, tờ rơi và hình ảnh tuyên truyền cho cơ sở; tổ chức trợ giúp pháp lý miễn phí hơn 1.170 vụ việc cho người dân với các lĩnh vực hành chính, lao động, việc làm; các câu lạc bộ phòng chống tội phạm đã cảm hóa, giáo dục 379 đối tượng vi phạm pháp luật, đối tượng lầm lỗi trở lại hòa nhập với cuộc sống cộng đồng. Thông qua công tác tuyên truyền PBGDPL, nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật của người dân đã được nâng lên, từ đó góp phần hạn chế và phòng ngừa các hành vi vi phạm pháp luật tại địa phương.

Năm 2014, Hội đồng Phối hợp tuyên truyền PBGDPL huyện tiếp tục đẩy mạnh việc triển khai, thực hiện Luật PBGDPL nhằm tạo sự chuyển biến tích cực trong công tác tuyên truyền PBGDPL, trong đó tập trung tuyên truyền các văn bản quy phạm pháp luật mới được ban hành; đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền để thu hút sự quan tâm của người dân.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên