Tặng 1.000 thẻ Bảo hiểm y tế cho người dân huyện Bàu Bàng

Cập nhật: 09-11-2022 | 15:49:31

(BDO) Chiều 9-11, UBND huyện Bàu Bàng phối hợp UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Bảo hiểm Xã hội (BHXH) tỉnh và Tổng Công ty Becamex IDC tổ chức chương trình "Tặng thẻ bảo hiểm y tế - Một tấm thẻ ngày yêu thương" cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Cây Trường 2, xã Lai Hưng và thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng. 


Ông Nguyễn Phú Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng trao thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Theo đó, Tổng Công ty Becamex IDC tặng 1.000 thẻ BHYT cho người dân 3 xã nói trên, với tổng kinh phí hơn 400 triệu đồng, thời hạn thẻ 6 tháng. Phát biểu tại chương trình, Bà Lê Minh Lý, Giám đốc BHXH tỉnh chia sẻ: BHYT là cứu cánh cho người bệnh, người có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình tặng thẻ BHYT nhằm chia sẻ sự yêu thương của doanh nghiệp, mạnh thường quân đến người có hoàn cảnh khó khăn, góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội trên địa bàn. Cùng với đó, đẩy mạnh phong trào toàn dân tham gia BHYT trên địa bàn tỉnh. Thời gian tới, mong UBND huyện Bàu Bàng tiếp tục kêu gọi, vận động thêm các doanh nghiệp, mạnh thường quân tiếp tục chung tay tặng thẻ cho người dân trên địa bàn có hoàn cảnh khó khăn.


Lãnh đạo huyện Bàu Bàng và Tổng Công ty Becamex IDC trao tặng số thẻ BHYT cho đại diện xã Cây Trường 2, Lai Hưng và thị trấn Lai Uyên

Được biết, trong năm 2022, BHXH tỉnh phối hợp với chính quyền 9 huyện, thị xã, thành phố và các doanh nghiệp, mạnh thường quân, tặng hàng ngàn thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=548
Quay lên trên