Tăng cường giám sát, bảo đảm kỹ thuật và hiệu quả các dự án thoát nước

Cập nhật: 25-09-2014 | 09:04:26

Thực hiện chương trình kiểm tra, giám sát năm 2014 của Thường vụ Tỉnh ủy, chiều qua (24-9), Đoàn giám sát do ông Trần Văn Nam, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, làm trưởng đoàn đã tiến hành giám sát các dự án thoát nước đô thị, xử lý các điểm ngập trên địa bàn TX.Thuận An.

Theo UBND TX.Thuận An, hiện trên địa bàn thị xã có 5 dự án thoát nước, gồm: Dự án cải thiện môi trường nước Nam Bình Dương; dự án thoát nước và xử lý nước thải cụm Chùa Thầy Thỏ; dự án kênh Ba Bò; dự án Chòm Sao - Suối Đờn và dự án Suối Cát - Bưng Bịp. Tính đến hết tháng 6-2014, trên địa bàn thị xã có 14 điểm ngập thuộc 10 tuyến đường và 1 khu vực. Các điểm ngập đã và đang gây ảnh hưởng lớn đến an toàn giao thông, gây ô nhiễm môi trường, làm sạt lở đường sá, bờ bao ven sông và làm hư hại cây trồng.

Sau khi lắng nghe các thành viên trong đoàn đóng góp ý kiến nhằm xử lý các điểm ngập, ông Trần Văn Nam cho rằng địa phương cần nghiên cứu xử lý nhanh các điểm ngập cục bộ; đồng thời tăng cường giám sát, bảo đảm kỹ thuật và hiệu quả các dự án thoát nước.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên