Tăng cường tuyên truyền về các hoạt động ngoại giao song phương, đa phương và đối ngoại của Đảng

Cập nhật: 25-07-2019 | 15:57:38

(BDO) Chiều 25-7, Ban Chỉ đạo công tác thông tin đối ngoại (TTĐN) tỉnh đã tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2019. Ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng ban Chỉ đạo Công tác TTĐN chủ trì hội nghị.

Theo đánh giá, 6 tháng đầu năm, các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh đã chủ động xây dựng kế hoạch triển khai công tác TTĐN trên cơ sở bám sát kế hoạch, chỉ đạo và định hướng của Ban Chỉ đạo công tác TTĐN tỉnh; tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác TTĐN theo chức năng, nhiệm vụ, góp phần thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Các cơ quan báo chí phối hợp chặt chẽ công tác tuyên truyền với TTĐN, giữa TTĐN với thông tin đối nội, góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, giới thiệu những thành tựu đổi mới của đất nước, của tỉnh đến bạn bè quốc tế.

Cũng trong 6 tháng đầu năm, tỉnh đã cử 38 đoàn với 136 lượt người của các sở, ban, ngành và doanh nghiệp trong tỉnh đi nước ngoài với mục đích thương mại, nghiên cứu, khảo sát, học tập kinh nghiệm. Lãnh đạo tỉnh đón tiếp 26 đoàn với 242 lượt khách quốc tế là đại diện lãnh đạo các cơ quan ngoại giao, tổ chức quốc tế, tập đoàn đến thăm và làm việc, tìm hiểu về cơ hội đầu tư...

Kết luận hội nghị, ông Lê Hữu Phước đề nghị các thành viên Ban Chỉ đạo tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả chương trình công tác năm 2019 của Ban Chỉ đạo Công tác TNĐN tỉnh và kế hoạch công tác TTĐN của UBND tỉnh, cụ thể là phát huy tính chủ động, sáng tạo, đổi mới và nâng cao chất lượng tuyên truyền, TTĐN, bảo đảm triển khai đồng bộ hiệu quả các hoạt đông TTĐN từ tỉnh đến cơ sở; tổ chức biên soạn và phát hành kịp thời các bản tin, ấn phẩm, đặc san TTĐN theo hướng đổi mới; tăng cường tuyên truyền về các hoạt động ngoại giao song phương, đa phương và đối ngoại của Đảng...

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên