Tặng nhà Đại đoàn kết cho gia đình khó khăn

Cập nhật: 29-01-2022 | 07:13:25

(BDO) Chiều 28-1, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công ty Điện lực Bình Dương và UBND phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một tổ chức lễ trao tặng nhà Đại đoàn kết cho hộ bà Nguyễn Thị Nhập ở khu phố 3, phường Hiệp An.

Căn nhà được xây dựng với tổng diện tích 47m2, có cấu trúc nhà cấp 4, mái tôn, tường xây tô, nền lát gạch men… với tổng kinh phí xây dựng 95 triệu đồng. Quỹ vì người nghèo tỉnh vận động Tổng Công ty Điện lực Miền Nam, Công ty Điện lực Bình Dương hỗ trợ kinh phí xây dựng 80 triệu đồng, gia đình tự đóng góp thêm 15 triệu đồng. 

Đại diện các đơn vị trao nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Nhập.

 Tại lễ trao nhà, lãnh đạo địa phương và Công ty Điện lực Bình Dương đã chúc mừng gia đình và trao những phần quà, vật dụng sinh hoạt, mong muốn gia đình đón một năm mới thật vui tươi, hạnh phúc dưới căn nhà mới.

 Chia sẻ tại lễ trao nhà, bà Đỗ Hoàng Giang, Phó Chánh Văn phòng Công ty Điện lực Bình Dương, cho biết đây là năm thứ 3 Tổng Công ty Điện lực Miền Nam, Công ty Điện lực Bình Dương phối hợp cùng Ủy ban MTTQ tỉnh và các địa phương tổ chức xây tặng nhà Đại đoàn kết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương. Công ty mong muốn chung tay cùng cộng đồng, xã hội xây dựng những ngôi nhà giúp đỡ các trường hợp khó khăn có nơi ở an toàn, điều kiện tốt hơn để tạo động lực cho các gia đình vươn lên, vượt khó để ổn định cuộc sống. 

Đây là ngôi nhà thứ 9/10 mà Tổng Công ty Điện lực Miền Nam tài trợ kinh phí xây dựng trong năm 2021 và là căn thứ 29 trong 3 năm qua công ty thực hiện chương trình xây tặng nhà cho gia đình khó khăn.

Minh Duy - Xuân Thi

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên