Tập huấn cán bộ Đoàn chủ chốt cấp huyện và tương đương năm 2017

Cập nhật: 30-11-2017 | 11:08:03

(BDO) Sáng 30-11, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã khai mạc hội nghị tập huấn cán bộ Đoàn chủ chốt cấp huyện và tương đương năm 2017 cho hơn 100 đại biểu là đại diện các phòng, ban của Tỉnh đoàn, Thường trực các Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc, cán bộ các cơ sở Đoàn trên địa bàn tỉnh.


Các đại biểu tham dự buổi tập huấn

Hội nghị tập huấn diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 30-11 đến 3-12. Từ ngày 30-11 đến 2-12 các đại biểu sẽ được nghe các báo cáo viên trình bày các chuyên đề, như: Nâng cao hiệu quả công tác cán bộ của Đoàn cấp huyện và tương đương; tình hình thanh niên công nhân Bình Dương và các vấn đề đặt ra trong công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân; nâng cao chất lượng công tác bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp… Ngày 3-12, các đại biểu sẽ tiến hành tham quan thực tế các khu di tích lịch sử cách mạng trên địa bàn huyện Dầu Tiếng.

Sau lễ khai mạc, các đại biểu đã được nghe báo cáo viên Huỳnh Ngô Tịnh, Hiệu trưởng trường Đoàn Lý Tự Trọng báo cáo chuyên đề đổi mới tư duy, hành động, tác phong trong lãnh đạo quản lý của cán bộ Đoàn chuyên trách cấp huyện, cấp tỉnh; giới thiệu, nhân rộng một số mô hình hiệu quả.

Hội nghị nhằm bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ công tác, xây dựng đội ngũ cán bộ Đoàn - Hội, qua đó góp phần đẩy mạnh hơn nữa công tác đoàn kết, tập hợp thanh thiếu nhi tại địa phương.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên