Tập huấn phương pháp giảng dạy cho đội ngũ giảng viên Trung tâm Anh ngữ Viện Bolt

Cập nhật: 16-11-2015 | 08:51:29

Nhằm bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm và tạo điều kiện để giảng viên tiếp cận phương pháp giảng dạy mới từ những nước có nền giáo dục phát triển, trong tháng 10 và 11-2015, Viện Bolt (trường Đại học Bình Dương) đã mời chuyên gia nước ngoài về tập huấn phương pháp giảng dạy cho đội ngũ giảng viên của viện. Tham gia khóa đào tạo có 5 giảng viên người nước ngoài và 2 giảng viên Việt Nam. Chuyên gia hướng dẫn là Thạc sĩ Joel Watson từ Trung tâm giáo dục River Consultants - Mỹ.

Các buổi tập huấn đã cung cấp cho giảng viên về khả năng phân loại tính cách tâm lý học viên, cách giảng dạy với từng đối tượng; soạn bài, tìm hoạt động phù hợp với chủ đề bài học; đặc biệt cung cấp cho giảng viên kỹ năng thuyết trình trong giảng dạy… Được biết, trung tâm được thành lập từ đầu năm 2009. Đào tạo theo phương pháp Boltmod độc quyền - Phản xạ giao tiếp bằng tiếng Anh. Các chương trình đào đạo của Trung tâm Anh ngữ như: Anh văn TOEIC; Anh văn giao tiếp; Anh văn thiếu nhi; Anh văn tăng cường dành cho học sinh tiểu học và THCS. Hiện tại có nhiều giảng viên nước ngoài và đội ngũ giảng viên người Việt dày dặn kinh nghiệm đang tham gia giảng dạy tại trung tâm. Qua chương trình tập huấn lãnh đạo Viện Bolt mong muốn cán bộ giảng viên không ngừng học tập để đáp ứng tốt hơn quá trình đào tạo tiếng Anh cho học viên.

ĐÌNH TRỌNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X