Tập trung tháo gỡ vướng mắc để doanh nghiệp mở rộng dự án hiệu quả

Cập nhật: 29-03-2022 | 16:09:56

(BDO) Sáng 29-3, tại văn phòng UBND tỉnh, ông Nguyễn Văn Dành và lãnh đạo các sở ngành chức năng đã buổi tiếp và làm việc với ông Yeh Ming Yuh, Tổng Giám đốc Công ty Polytex Far Eastern Việt Nam (KCN Bàu Bàng) để giải quyết những khó khăn vướng mắc của công ty trong quá trình triển khai mở rộng dự án giai đoạn 3.


Lãnh đạo UBND tỉnh chụp hình lưu niệm với  công ty Polytex Far Eastern Việt Nam

Tại buổi tiếp, Tổng Giám đốc Công ty Polytex Far Eastern Việt Nam đã báo cáo tình hình hoạt động và xây dựng của công ty. Theo đó, năm 2021, dù tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp  song với sự hỗ trợ, tạo điều kiện của các cấp ngành, UBND huyện Bàu Bàng, Tổng Công ty Becamex nên tăng trưởng ổn định với sự thành công của mô hình “3 tại chỗ”. Ông Yeh Ming Yuh đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh đã hỗ trợ, tạo điều kiện cho Công ty Polytex Far Eastern Việt Nam đầu tư tại Bình Dương. Hiện nay, trong quá trình mở rộng sản xuất giai đoạn 3, công ty đang gặp khó khăn về vấn đề phê duyệt bản vẽ 1/500, những vấn đề thủ tục đất đai trên phần đất thuê để xây dựng khu ký túc xá cho công nhân. Đồng thời công ty cũng đề xuất các ngành tạo điều kiện về điện năng  để đáp ứng nhu cầu sản xuất giai đoạn 3; mong muốn ngành công thương hướng dẫn thủ tục làm hồ sơ đầu tư điện mặt trời với công suất 10MW đáp ứng phần nào yêu cầu sản xuất.   

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Dành đề nghị các ngành phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Công ty Polytex Far Eastern Việt Nam. Tỉnh luôn cam kết đồng hành với các nhà đầu tư, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư hoạt động đạt hiệu quả nhất. Ông cũng đề nghị công ty tiếp tục phát huy việc tuân thủ nghiêm túc các quy định của pháp luật Việt Nam về sản xuất kinh doanh, vấn đề môi trường, bảo đảm quyền lợi của người lao động trên cơ sở pháp luật của Việt Nam đã quy định. Ông Nguyễn Văn Dành hoan nghênh việc công ty sử dụng nguyên liệu tái tạo, đầu tư hệ thống điện năng lượng mặt trời theo xu hướng sản xuất thông minh, hiện đại…

Tiểu My

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=608
Quay lên trên