Thành đoàn Dĩ An: Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân xuất sắc

Cập nhật: 30-12-2021 | 16:48:55

(BDO) Ngày 30-12, Thành đoàn Dĩ An tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thành phố năm 2021 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022. 


Trao khen thưởng của Tỉnh đoàn cho các tập thể

Trong năm 2021, Đoàn thanh niên thành phố đã tăng cường đưa hoạt động về cơ sở nhằm nâng cao năng lực cụ thể hóa của cán bộ cấp cơ sở và đưa hoạt động đến gần với đoàn viên và chi đoàn. Bên cạnh đó, chủ động nhân rộng và thực hiện các mô hình hay trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên như: Oxy xanh 0 đồng, camera an ninh, “Shipper xanh”, hành trình “Thức cùng những người làm sạch đẹp đường phố”; Hành trình “Vì ngày mai tươi sáng” hỗ trợ thanh niên hoàn lương và yếu thế… Từ thành phố đến cơ sở tổ chức các đội hình tình nguyện tại chỗ tham gia giữ gìn trật tự; xây dựng đời sống văn hóa, bảo vệ môi trường và tham gia công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19… 

Dịp này, Thành đoàn tổ chức trao bằng khen của Trung ương Đoàn cho 2 tập thể và 3 cá nhân; trao bằng khen của Tỉnh đoàn cho 4 tập thể và trao giấy khen của Thành đoàn cho 4 tập thể, 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021. Ngoài ra, Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố cũng đã trao giấy khen cho 5 tập thể và 3 cá nhân có thành tích trong công tác hội năm 2021.

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=974
Quay lên trên