Thành đoàn Dĩ An tổ chức nói chuyện chuyên đề “Chữ tâm kia mới bằng ba chữ tài”

Cập nhật: 06-03-2022 | 13:41:02

* Phường đoàn Thuận Giao, TP.Thuận An: Nhiều hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên

(BDO) Sáng 6-3, Ban Thường vụ Thành đoàn Dĩ An đã tổ chức chương trình nói chuyện chuyên đề “Chữ tâm kia mới bằng ba chữ tài” học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm học 2021-2022.

 Đoàn viên, học sinh TP.Dĩ An tham gia buổi nói chuyện chuyên đề. Ảnh: Như Ý

Tham dự buổi nói chuyện có các đoàn viên, học sinh thuộc các Đoàn trường THPT, trường tiểu học, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên trên địa bàn thành phố. Đây là dịp để các đoàn viên, học sinh nhận thức sâu sắc hơn tư tưởng của Bác về “đạo đức là gốc”.

Từ nội dung trọng tâm chuyên đề, buổi nói chuyện trang bị cho các đoàn viên, học sinh những kiến thức, hình thành hành vi, thói quen lành mạnh, thực hiện tốt các quyền, bổn phận, phát triển hài hòa về trí tuệ, tinh thần và đạo đức; xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với gia đình, bạn bè, mọi người; sống tốt và tránh xa các tệ nạn xã hội, các hành vi tiêu cực…

  Lãnh đạo Phường đoàn Thuận Giao trao các công trình thanh niên. Ảnh: Huỳnh Thủy.

*Sáng cùng ngày, Phường đoàn Thuận Giao, TP.Thuận An đã tổ chức lễ phát động Tháng Thanh niên năm 2022, với chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo”.

Tại lễ phát động, Ban Thường vụ Phường đoàn đã ra mắt các đội hình tình nguyện: Đội hình tình nguyện bảo vệ môi trường; đội hình chung tay xây dựng văn minh đô thị; đội hình tình nguyện hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19; đội hình xung kích vì sức khỏe cộng đồng; đội hình truyền thông.

Sau lễ phát động, đoàn viên thanh niên trên địa bàn phường đã thực hiện các phần việc, công trình như: Trao các công trình thanh niên; tổ chức chương trình đổi rác thải lấy cây xanh; phát tờ rơi tuyên truyền an toàn giao thông và tuyên truyền pháp luật; khám và phát thuốc miễn phí; tặng quà cho các gia đình chính sách…

NHƯ Ý - HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1097
Quay lên trên