Thành đoàn Thủ Dầu Một chúc mừng Công an TP.Thủ Dầu Một nhân ngày truyền thống ngành công an

Cập nhật: 19-08-2022 | 09:12:05

(BDO) Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân Việt Nam (19.8.1945 - 19.8.2022), 17 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19.8.2005 - 19.8.2022), ngày 18-8, Ban Thường vụ Thành đoàn Thủ Dầu Một tổ chức đoàn đến thăm và tặng hoa chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Công an TP.Thủ Dầu Một.

Tại buổi đến thăm, Bí thư Thành đoàn Nguyễn Minh Tâm thay mặt tuổi trẻ thành phố đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại Công an TP.Thủ Dầu Một nhân kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân Việt Nam. Đồng thời, Bí thư Thành đoàn tin tưởng rằng trong thời gian tới, hai đơn vị tiếp tục phối hợp tốt trong công tác Đoàn tại địa phương, đặc biệt là trong việc tuyên truyền pháp luật trong đoàn viên thanh niên, học sinh, công nhân và thanh thiếu niên chậm tiến.

Đại tá Võ Văn Minh, Ủy viên Thường vụ Thành ủy, Trưởng Công an thành phố, gửi lời cảm ơn đến tuổi trẻ thành phố trước những tình cảm quý báu trong thời gian qua. Ông cũng gửi lời chúc sức khỏe đến tuổi trẻ toàn thành phố; tin tưởng tuổi trẻ thành phố ngày càng nhiệt huyết, sáng tạo, cống hiến hết sức mình cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên