Thành phố Thủ Dầu Một tổ chức ngày hội gia đình

Cập nhật: 14-06-2014 | 00:00:00

(BDO) Chào mừng ngày Gia đình (GĐ) Việt Nam (28-6), ngày 14-6, TP.TDM đã tổ chức ngày hội  GĐ 2014 cho 20 hộ GĐ tiêu biểu. Đây là những GĐ được giải cao từ 14 phường và các tổ chức đoàn thể của TP.TDM.

 Các GĐ nhận cờ lưu niệm 

Các GĐ tham dự 4 nội dung: Kiến thức GĐ gồm các Luật Hôn nhân GĐ, Phòng chống bạo lực GĐ, hiểu ý nhau;  nấu ăn dinh dưỡng với một triệu đồng/ bàn; văn nghệ - 2 tiết mục tự chọn và thể thao với các nội dung: Nhảy bao bố, sút bóng vào cầu môn... Đây còn là dịp để các GĐ học hỏi kinh nghiệm trong nuôi dạy con cái, xây dựng GĐ hạnh phúc. Các thành viên trong GĐ có dịp quây quần bên nhau và thể hiện năng khiếu của mình qua các phần thi.

Kết quả, giải nhất kiến thức GĐ thuộc về GĐ anh Nguyễn Trí Dũng (Trung tâm Y tế TP.TDM); giải nhất văn nghệ là GĐ Đỗ Thanh Huy (phường Hiệp An); giải nhất nấu ăn dinh dưỡng là GĐ Hán Quang Trung (Hội LHPN TP.TDM) và giải nhất thể thao là GĐ Phan Văn Định (phường Phú Mỹ).

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=242
Quay lên trên