The Habitat Bình Dương: Bàn giao sổ hồng giai đoạn một

Cập nhật: 21-12-2017 | 08:14:15

Sau 8 tháng bàn giao căn hộ, chủ đầu tư Dự án The Habitat Bình Dương vừa tiến hành trao sổ hồng cho cư dân. Theo đại diện chủ đầu tư, sổ hồng bàn giao theo tiến độ cam kết. Đây là thành quả từ quá trình làm việc nghiêm túc của đội ngũ phát triển dự án trong quá trình xây dựng, bàn giao, vận hành và hoàn tất thủ tục pháp lý.

The Habitat được xây dựng trên tổng diện tích đất rộng 4,1 ha với 11 tòa tháp, chia thành 3 khu vực xây dựng. Giai đoạn 1 hiện đã hoàn thành và đưa vào sử dụng hai tòa tháp cao 16 tầng, gồm 267 căn hộ. Cách TP.Hồ Chí Minh khoảng 15 km, khu căn hộ The Habitat Bình Dương nằm trên mặt tiền đại lộ Hữu Nghị, Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore I (TX.Thuận An); thuộc khu phức hợp đô thị - công nghiệp - dịch vụ VSIP. Dự án phát triển bởi Công ty Liên doanh VSIP, Tập đoàn Sembcorp (Singapore) và MC Development Asia (thuộc Tập đoàn Mitsubishi, Nhật Bản).

Theo đại diện chủ đầu tư, đến nay 98% tổng số căn hộ giai đoạn 1 đã có chủ; trong đó hơn 30% cư dân tại đây là các chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương. Yếu tố này giúp hình thành cộng đồng dân cư quốc tế văn minh tại The Habitat. Tiếp nối thành công giai đoạn 1 của Dự án The Habitat Bình Dương, sắp tới chủ đầu tư VSIP -Sembcorp Gateway tiếp tục ra mắt thị trường giai đoạn 2 với quy mô 3 tòa tháp căn hộ và khu thương mại. Bên cạnh dòng sản phẩm tương tự trong giai đoạn 1, dòng sản phẩm căn hộ thông tầng mới được kỳ vọng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, mang đến nhiều sự lựa chọn hơn. Với thiết kế không gian sống sang trọng, cao cấp và đầy đủ tiện ích, giai đoạn 2 tiếp tục phát triển vì cộng đồng cư dân văn minh và hiện đại nhưng vẫn có sự yên bình hài hòa với thiên nhiên...

T.HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên