Thị đoàn Dĩ An: Tổ chức hội thi “Tìm hiểu pháp luật và tuyên truyền nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017-2022”

Cập nhật: 12-11-2017 | 10:40:48

(BDO) Sáng 12-11, Thị đoàn Dĩ An đã tổ chức hội thi “Tìm hiểu pháp luật và tuyên truyền nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017-2020” thị xã năm 2017.

Tiểu phẩm “Quyết tâm” của Đoàn Phường Đông Hòa tuyên truyền nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp

Hội thi có 18 đơn vị Đoàn cơ sở khối phường, khối cơ quan và khối trường học tham gia. Trong đó, các đơn vị thuộc Đoàn khối cơ quan thi kiến thức trắc nghiệm theo hình thức rung chuông vàng có nội dung xung quanh Luật Thanh niên, Luật Cán bộ công chức, Luật Nghĩa vụ quân sự, Luật bảo vệ môi trường. Đối với Đoàn khối trường học thi thuyết trình có minh họa phản ánh thực trạng, nguyên nhân, tác hại và một số giải pháp khắc phục hành vi bạo lực học đường, ca ngợi những việc làm tốt trong bảo vệ, ngăn chặn hành vi bạo lực học đường, phản ánh thực trạng tệ nạn xã hội xâm nhập vào học đường và các hoạt động hưởng ứng phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực”. Các Đoàn phường tham gia thi kịch bản tuyên truyền lưu động tuyên truyền nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp. Hội thi là một hình thức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật và nghị quyết đại hội Đoàn rất thiết thực và hiệu quả.

K.Tuyến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên