Thị đoàn Dĩ An: Tổ chức Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2015

Cập nhật: 27-07-2015 | 08:14:35

Thị đoàn Dĩ An vừa tổ chức thành công Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2015 với chủ đề “Chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới chào mừng Đại hội Đảng bộ TX.Dĩ An lần thứ XI nhiệm kỳ 2015-2020”.

Tham gia liên hoan có 7 nhóm tuyên truyền đến từ các Đoàn phường cơ sở. Với 28 tiết mục ở thể loại múa, tốp ca, song - tam ca, đơn ca, các đội đã biểu diễn những tác phẩm âm nhạc với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, biển đảo, quê hương đất nước; thể hiện vai trò, trách nhiệm, quyết tâm của tuổi trẻ Dĩ An trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Đây là một hoạt động thiết thực trong công tác giáo dục truyền thống dân tộc và tuyên truyền sâu rộng hoạt động thiết thực của tuổi trẻ toàn thị xã chào mừng Đại hội Đảng các cấp.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên