Thị đoàn Dĩ An: Tọa đàm nâng cao chất lượng cơ sở Đoàn và ra mắt Câu lạc bộ Lý luận trẻ

Cập nhật: 28-07-2019 | 15:26:55

(BDO) Sáng 28-7, Thị đoàn Dĩ An tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm và tọa đàm nâng cao chất lượng cơ sở Đoàn.

Thị đoàn Dĩ An ra mắt Câu lạc bộ Lý luận trẻ thị xã

Trong 6 tháng đầu năm, Thị đoàn đã trao tặng 2 căn phòng mơ ước và 2 suất hỗ trợ quỹ khó khăn đột xuất, trị giá 3 triệu đồng tại phường Bình An và Tân Bình. Tổ chức tư vấn tuyên truyền pháp luật, khám mắt và phát thuốc miễn phí, cắt uốn tóc miễn phí, giao lưu văn nghệ và trao tặng 15 phần quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Ra quân trồng cây, dọn vệ sinh vỉa hè, xóa các biển quảng cáo sai quy định; đẩy mạnh các hoạt động ra quân ngày thứ 7 tình nguyện, ngày chủ nhật xanh tình nguyện với các họat động vì cộng đồng…

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, trao đổi những mô hình, họat động hiệu quả ở cơ sở để tiếp tục nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thị xã. Dịp này, Thị đoàn Dĩ An tổ chức ra mắt Câu lạc bộ Lý luận trẻ thị xã nhằm tập hợp cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên nghiên cứu, trao đổi về lý luận chính trị.

K.TUYẾN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên