Thị đoàn Thuận An: Tổ chức chương trình “Tuổi trẻ Thuận An vì biên cương Tổ quốc” năm 2018

Cập nhật: 15-01-2018 | 08:36:13

Trong hai ngày 12 và 13-1, Thị đoàn Thuận An đã tổ chức chương trình “Tuổi trẻ Thuận An vì biên cương Tổ quốc” năm 2018 với nhiều hoạt động hướng về biên giới như thăm, tặng quà cho các em thiếu nhi, gia đình chính sách, trao nhà nhân ái, chúc tết cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Đắk Ơ (tỉnh Bình Phước).

 Tuổi trẻ Thuận An cùng chụp hình lưu niệm với cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Đắk Ơ, tỉnh Bình Phước

Theo đó, tuổi trẻ Thuận An đã tổ chức lễ trao tặng 1 căn nhà nhân ái cho gia đình chị Điểu Thị Thăng, ngụ thôn Bù Khơ, xã Đắk Ơ, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước. Căn nhà có diện tích 45m2, kinh phí xây dựng 60 triệu đồng, trong đó đoàn viên, thanh niên TX.Thuận An ủng hộ 50 triệu đồng, phần còn lại gia đình đóng góp thêm. Tại lễ trao tặng nhà, gia đình chị Thăng còn nhận được nhiều phần quà ý nghĩa.

Chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Đắk Ơ, lãnh đạo Thị ủy, UBND TX.Thuận An và Thị đoàn Thuận An đã động viên cán bộ, chiến sĩ nơi đây đón tết vui vẻ; đồng thời mong muốn các anh luôn vững ý chí, chắc tay súng bảo vệ biên cương của Tổ quốc, giữ gìn sự bình yên cho nhân dân. Tuổi trẻ Thuận An còn được cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Đắk Ơ đưa đi thăm cột mốc biên giới số 62, định phận giữa Việt Nam và nước bạn Campuchia để hiểu biết thêm về chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Trong khuôn khổ chương trình, Tuổi trẻ Thuận An đã tổ chức giao lưu bóng đá và văn nghệ với chủ đề “Nồng ấm biên cương” và trao tặng cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Đắk Ơ công trình nhà địa bàn cho chiến sĩ với kinh phí 80 triệu đồng; thực hiện chương trình “Tình nguyện mùa đông - xuân tình nguyện” với 25 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng, trao tặng cho gia đình chính sách, học sinh khó khăn trên địa bàn xã Đắk Ơ.

Tin ảnh: VĂN TIẾN

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên