Thị ủy Dĩ An: Họp mặt nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Cập nhật: 19-06-2014 | 00:00:00

Tại buổi họp mặt, ông Phạm Văn Bảy, Trưởng Ban Tuyên giáo thị ủy Dĩ An đã thông tin khái quát tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm của TX.Dĩ An; đồng thời, ôn lại truyền thống tốt đẹp của báo chí Cách mạng Việt Nam, biểu dương công lao của những người làm báo đã tuyên truyền cho TX.Dĩ An thời gian qua.

Dịp này, các nhà báo cũng chia sẻ những vấn đề liên quan đến công tác báo chí, nhất là cần có sự phối hợp chặt chẽ, hiệu quả hơn giữa lãnh đạo địa phương với các cơ quan thông tấn - báo chí, các phóng viên báo, đài trung ương và địa phương nhằm thông tin kịp thời và chính xác hơn.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Văn Lộc, Bí thư Thị ủy Dĩ An đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cơ quan báo chí, những người làm báo đã làm tốt công tác tuyên truyền, góp phần to lớn vào sự phát triển chung của TX.Dĩ An. Ông mong rằng thời gian tới, những nhà báo sẽ tích cực quan tâm tuyên truyền, phản ảnh đầy đủ hơn các mặt hoạt động của TX.Dĩ An.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên