Thị ủy Dĩ An: Tổ chức thông tin thời sự quý III năm 2019

Cập nhật: 12-09-2019 | 09:13:01

Sáng 11-9, Ban Tuyên giáo Thị ủy Dĩ An phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã tổ chức hội nghị thông tin thời sự quý III năm 2019 về tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội (ANTT-ATXH) trên địa bàn tỉnh, thị xã 9 tháng đầu năm 2019. Tham dự hội nghị có các đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã; Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Thị ủy và hơn 1.100 đảng viên của 54 chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc Thị ủy Dĩ An.

Tại hội nghị, các đại biểu được đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh báo cáo thông tin về tình hình ANTT-ATXH trên địa bàn tỉnh và TX.Dĩ An trong 9 tháng đầu năm 2019. Nhờ chủ động trong công tác đấu tranh, phòng, chống các loại tội phạm trên địa bàn, nhất là địa bàn giáp ranh, phức tạp về ANTT và sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị, kết quả đấu tranh, phòng, chống tội phạm trong 9 tháng đầu năm 2019 đã có những kết quả đáng khích lệ.

Trong thời gian tới, các đơn vị, địa phương tại TX.Dĩ An tiếp tục triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, chủ động nắm tình hình, kịp thời phát hiện, tham mưu giải quyết dứt điểm các vấn đề mâu thuẫn, vướng mắc trong nhân dân, không để xảy ra khiếu kiện, tập trung đông người, trái pháp luật và các hành vi quá khích khác; không để xảy ra tập trung đông người để các đối tượng xấu kích động gây phức tạp về ANTT.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=3003
Quay lên trên