Thực hiện cuộc vận động “Vì nghĩa tình biên giới hải đảo”

Cập nhật: 08-08-2015 | 12:08:20

Trong thời gian tới, Tỉnh đoàn sẽ tổ chức một chuỗi các hoạt động nhằm thực hiện cuộc vận động Vì nghĩa tình biên giới hải đảo.

Theo kế hoạch, Tỉnh đoàn sẽ thực hiện công trình giáo dục truyền thống cho thanh thiếu niên xã đảo Nhơn Châu, TP.Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) và thăm, tặng quà các chiến sĩ, ngư dân vùng biển; trao học bổng, tặng quà cho học sinh nghèo. Tại huyện đảo Phú Quý (tỉnh Bình Thuận), Tỉnh đoàn sẽ hỗ trợ xây dựng một số hạng mục trong khu vui chơi thiếu nhi tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện; thăm tặng quà gia đình khó khăn; xây dựng tủ sách thanh niên. Tiếp theo, tại Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân (tỉnh Kiên Giang), Tỉnh đoàn sẽ phối hợp tổ chức các hoạt động thăm, tặng quà, trao học bổng cho gia đình các chiến sĩ và các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ xây dựng công trình nhà quân nhân. Ngoài ra, tại tỉnh Bình Phước, Tỉnh đoàn cũng tổ chức tặng máy lọc nước cho 5 đồn biên phòng trên địa bàn và hỗ trợ xây dựng một số hạng mục của trường mầm non dành cho con em thanh niên công nhân tại Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=733
Quay lên trên