Thuê phòng trọ sử dụng ma túy đá

Cập nhật: 27-03-2018 | 08:55:41

Ngày 26-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Dĩ An cho biết đang xử lý một nhóm thanh niên đang sử dụng ma túy đá trong phòng trọ thuộc khu nhà trọ thuộc phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An bị phát hiện vào rạng sáng 25-3.

Vào thời điểm trên công an phường phối hợp với các “hiệp sĩ” Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An tiến hành kiểm tra một khu nhà trọ ở tổ 42, thuộc KP.Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp và phát hiện 5 thanh niên có nhiều biểu hiện nghi vấn phê ma túy “đá”. Khám xét phòng trọ, lực lượng chức năng tiếp tục phát hiện 1 bịch nilon chứa tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá) cùng nhiều bộ dụng cụ để sử dụng ma túy đá. Ngay sau đó, các đối tượng đưa về trụ sở công an phường để làm việc.

Tại cơ quan công an, 5 thanh niên đều ngụ TX.Dĩ An đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Các đối tượng khai số ma túy trên được cả nhóm góp tiền đưa cho Nguyễn Văn Bình đi mua về sử dụng chung. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên