Tiếp tục triển khai chuyên đề “Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ trong trường mầm non”

Cập nhật: 05-11-2015 | 07:03:52

 Thực hiện chuyên đề “Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ trong trường mầm non”, năm học 2014-2015, Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) đã chỉ đạo 2 phòng GD-ĐT: TX.Dĩ An và huyện Phú Giáo, trường Mầm non Tuổi Ngọc (TP.TDM), mầm non Sơn Ca (Dầu Tiếng) xây dựng điểm mô hình thực hiện chuyên đề cấp tỉnh. Ở mỗi huyện, thị, thành phố cũng chọn 2 trường mầm non để xây dựng mô hình điểm tại địa phương. Theo đánh của Sở GD-ĐT, các đơn vị thực hiện điểm đã có nhiều giải pháp tích cực trong việc đầu tư xây dựng môi trường, tăng cường cho trẻ vận động để nhân rộng ra các trường khác. Tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng, đồ chơi phục vụ chuyên đề; xây dựng môi trường thân thiện để trẻ tích cực, hứng thú với các hoạt động phát triển vận động.

Năm học 2015-2016, các phòng GD-ĐT hoàn thiện mô hình điểm và tiếp tục xây dựng kế hoạch nhân rộng các mô hình mới đối với các cơ sở giáo dục mầm non còn hạn chế về diện tích sân chơi, hiên chơi, chưa có phòng thể chất…

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X