Tin vắn

Cập nhật: 10-03-2018 | 09:39:19

 * Quý 1 năm 2018, Thị đoàn Dĩ An đã trao 14 phần quà và hỗ trợ 8 trường hợp thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, với số tiền gần 15 triệu đồng. Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Thị đoàn còn tổ chức 3 đêm ca múa nhạc thu hút hơn 3.000 lượt công nhân lao động đến xem. Ngoài ra, Thị đoàn còn chỉ đạo các cơ sở Đoàn Thanh niên 7 phường, các chi đoàn - chi hội thanh niên công nhân tổ chức chương trình văn nghệ, bốc thăm trúng thưởng và tặng quà cho các anh chị em thanh niên công nhân. (N.Ý)

* Từ nay đến cuối nhiệm kỳ (2014-2019), Hội LHTN tỉnh tiếp tục đẩy mạnh mở rộng tổ chức hội trong các khu nhà trọ, trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước trên địa bàn tỉnh; xây dựng các cơ chế phối hợp với các ngành có liên quan để trao đổi và nắm bắt thông tin kịp thời, hiệu quả, tập huấn cho cán bộ hội những kỹ năng, kiến thức cần thiết. Bên cạnh đó, hội sẽ tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, tư vấn, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe sinh sản, khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí; thăm tặng quà cho thanh niên công nhân; tập hợp xây dựng tổ chức hội, tuyên truyền giáo dục cho TNCN; phối hợp biên soạn tài liệu tiếp cận, vận động thành lập tổ chức Đoàn - Hội bằng nhiều ngôn ngữ… (K.T)

* Nhằm củng cố và nâng cao chất lượng đội ngũ cộng tác viên cộng tác tin bài tuyên truyền trên Trang thông tin điện tử tổng hợp Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã kiện toàn đội ngũ cộng tác viên cho website Tỉnh đoàn. Đối tượng tham gia là cán bộ Đoàn chuyên trách đang công tác tại các phòng ban Tỉnh đoàn; các Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc; đơn vị sự nghiệp trực thuộc; các cá nhân có nguyện vọng tham gia cộng tác tin, bài; có khả năng viết, tổng hợp tin bài, chụp và xử lý ảnh. Thông qua các cộng tác viên, công tác Đoàn - Hội - Đội khắp nơi trong tỉnh sẽ tiếp tục được tuyên truyền đầy đủ, rộng rãi và hiệu quả. (N.Ý)

* Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26- 3), Đoàn trường THPT Bến Cát phối hợp với Chi đoàn Giáo viên Bến Cát tổ chức chương trình giao lưu với các trường trong và ngoài TX.Bến Cát. Kết quả giao lưu bóng chuyền nam, giải nhất thuộc về trường THPT Bàu Bàng, giải nhì thuộc về trường THPT Tây Nam, giải ba thuộc về THPT Bến Cát và giải khuyến khích thuộc về Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên TX.Bến Cát. (Ngọc Như - Thu Ngân)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên