Tin vắn

Cập nhật: 11-08-2018 | 05:04:40

 * Thực hiện công trình “Tuổi trẻ Bình Dương- Nâng cao nhận thức pháp luật - Chung sức vì cộng đồng” do Tỉnh đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an tỉnh thực hiện, đội hình tuyên truyền huyện Dầu Tiếng sẽ phát 1.500 tờ rơi tuyên truyền pháp luật, 700 móc khóa thông báo số điện thọai trực ban công an các đơn vị, địa phương; 100 mũ bảo hiểm; 200 suất thay nhớt xe máy miễn phí và 100 suất tư vấn khám bệnh miễn phí.

* Thời gian qua, các cơ sở Đoàn trên địa bàn TX.Thuận An đã duy trì 35 tủ sách “Làm theo lời Bác” theo hướng đa dạng về nội dung và mang tính hiệu quả tuyên truyền cao. Các tủ sách trang bị các loại sách, tài liệu về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh như những tác phẩm, bài nói chuyện, bài viết, các mẩu chuyn kể về Bác, các bài cảm nhận đạt chất lượng cao… Hàng năm, tổ chức Đoàn Thanh niên các cơ sở cũng phối hợp với Thư viện TX.Thuận An luân chuyển hơn 1.000 đầu sách, tài liệu về Bác, nhằm tạo điều kiện thuận lợi để đoàn viên, thanh niên, thiếu nhi tìm hiểu, học tập và làm theo Bác.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết
Tags
tin vắn

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=212
Quay lên trên