Tin vắn

Cập nhật: 20-07-2019 | 08:50:15

- Trong 6 tháng cuối năm 2019, Ban Thường vụ Thành đoàn Thủ Dầu Một sẽ tập trung chỉ đạo tổ chức Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên thành phố nhiệm kỳ 2019-2024, ngày hội thanh niên “Vì một đô thị xanh”, tổ chức các lớp tập huấn báo cáo viên, tuyên truyền viên. Thành đoàn cũng sẽ thực hiện mô hình “Công viên văn hóa thanh niên, lễ cưới tập thể văn minh - không rượu bia” và phấn đấu tổ chức thực hiện đạt chỉ tiêu trong các chương trình, Đề án “Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân tỉnh giai đoạn 2016-2020”.

- Thời gian qua, chương trình “Xây dựng văn hóa đọc trong thanh niên” đã được các cấp Hội Liên hiệp Thanh niên trong tỉnh tiếp tục quan tâm thực hiện thông qua hình thức tủ sách thanh niên, ngày hội đọc sách. Các đơn vị thực hiện tiêu biểu như Hội Liên hiệp Thanh niên các huyện Bàu Bàng, Dầu Tiếng, Bắc Tân Uyên và TX.Bến Cát. Từ đầu năm đến nay, cả tỉnh tổ chức 36 chương trình huy động nguồn lực trang bị 235 tủ sách kỹ năng, sách giải trí cho thiếu nhi và xây dựng các tủ sách khoa học kỹ thuật mới cho thanh niên công nhân.

- Phường đoàn Chánh nghĩa (TP.Thủ Dầu Một) vừa tổ chức ra quân thực hiện dọn dẹp vệ sinh môi trường ở tuyến hẻm tổ 52, đường Bùi Quốc Khánh. Trong buổi ra quân, đoàn viên thanh niên phường đã quét dọn, gom rác, phát quang cho tuyến hẻm, sạch sẽ và thông thoáng. Hoạt động này nhằm khơi dậy phong trào thanh niên tình nguyện và tuyên truyền trong người dân cùng chung tay xây dựng đô thị xanh - sạch - đẹp.

KIM TUYẾN

Chia sẻ bài viết
Tags
Tin vắn

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên