Tin vắn

Cập nhật: 07-09-2019 | 06:47:11

* Phường đoàn Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một) vừa phối hợp với Công ty TNHH Sản xuất Thương mại dịch vụ tổng hợp Sonata tổ chức trao quà “Tiếp sức học sinh vượt khó đến trường” năm 2019. Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 70 phần quà cho học sinh khó khăn, tổng giá trị các phần quà là 21 triệu đồng. Đây là năm thứ 2 Phường đoàn vận động để trao tặng những phần quà thiết thực cho học sinh khi bước vào năm học mới.

*  Xã đoàn Hiếu Liêm (huyện Bắc Tân Uyên) vừa tổ chức ra quân “Ngày chủ nhật xanh” trên tuyến đường thanh niên tự quản. Trong hoạt động này, đoàn viên thanh niên đã vệ sinh, trồng cây, chăm sóc cây, cùng chung tay vì cộng đồng, vì môi trường, mỹ quan, xanh - sạch - đẹp.

*  Chi đoàn các khu phố 2, 3, 5, 7 phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một) vừa tổ chức ra quân dọn vệ sinh tại Công viên tổ 22 (khu phố 3) và vệ sinh vườn hoa thanh niên Chi hội Thanh niên công nhân kiểu mẫu Khánh Vy. Bên cạnh đó, các chi đoàn còn tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn đang tạm trú tại khu phố 3.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên